Mô tả công việc
  • Gặp gỡ khách tại phòng chờ
  • Hỏi han, thu thập ý kiến khách hàng về dịch vụ của công ty
  • Tư vấn, trả lời cho khách hàng các vấn đề khách hàng quan tâm.
  • Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến dịch vụ khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ trở lên
  • Có 1 năm kinh nghiệm
  • Nhẹ nhàng, thân thiện.
  • Độc lập trong công việc, trung thực. Có khả năng làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Pháp
  • Ưu tiên người từng làm lâu năm trong ngành y tế (điều dưỡng nha khoa, y tá trong các bệnh viện, phòng mạch tư, phụ tá phòng nha)
Phúc lợi công việc
  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 228 / 0
Logo Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam) Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam)
133 Nguyen Chi Thanh, Q.5, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
18/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Nha Khoa (DOE Vietnam)
Nộp đơn